หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกันแน่ ระหว่างทรูหรือ ดีแทค ??
กระทู้คำถาม
dtac
truemove H
FINN MOBILE
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกัน ระหว่างทรูหรือ ดีแทค
แอพมีปัญหาเข้าไม่ได้ มา 3 วันแล้ว เน็ตก็โดนตัด จ่ายบิลก็ไม่ได้
และไม่เจ้าหน้าที่ดูแลเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เจ้าหน้าที่ของfinn mobileติดต่อไม่ได้
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ของfinn mobile เนื่องจากจ่ายค่าบนิการไปแล้วแต่ไม่หักค่าชำระในบิลให้ ทำให้ซิมโดนระงับใช้บริการ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหนได้บ้างคะ ติดต่อทั้งเบอร์ ทั้งchatbot ก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5606353
จะติดต่อขอหนังสือรับรองการหักภาษี ณ ที่จ่าย การให้เช่าเสาโทร 0-2202-8058 สายไม่เคยว่าง อ้างว่าเจ้าหน้าที่รับงานคนอื่น
เสาส่งสัญญาณ ทรู-ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8707221
งงกับเน็ตรายเดือนทรูค่ะ 5G MaxExtar 219
คือเมื่อวันที่18มี.ค.มีพนักงานทรูโทรมาเสนอเน็ต 5G MaxExtar 219 เดือนละ219บาทค่ะ เขาบอกว่าวันที่21มี.ค.ให้จ่ายแค่85บาท หลังจากนั้นก็จ่าย219ปกติแล้วจะตัดรอบบิลทุกวันที่21 เราก็ตกลงรับ คือตอนนี้งงว่า ถ้า
สมาชิกหมายเลข 6083069
FINN MOBILE ติดต่อไม่ได้เลย จ่ายบิลแล้วไม่ตัดยอดค้าง
คือจ่ายบิลแล้วแต่ระบบไม่ตัดยอดค้าง ทั้งในแอป ทั้ง SMS ก็แจ้งเตือนให้จ่ายอยู่ทั้งที่จ่ายไปแล้ว เห็นหลายคนก็มีปัญหาเรื่องนี้เหมือนกัน แล้วเขาโดนระงับการใช้สัญญาณ ผมเลยพยายามจะติดต่อเจ้าหน้าที่ แต่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 2185384
จะยกเลิกเลขหมายของ Finnmobile แต่แชทแล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ตอบกลับ
รบกวนเจ้าหน้าที่ดูแล Finnmobile ในนี้ช่วยตามเรื่องให้ด้วยครับ เนื่องจากผมแจ้งยกเลิกเลขหมายไปแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 23 มีนาคม 68 ซึ่งในแชทบอกให้รอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ก็ยังไม่มีแชทตอบกลับมา ล่าสุ
tong_nvjk
ยกเลิกเเพ็คเกจเสริมเน็ตดีเเทค
ที่บอกยกเลิกให้เรียบร้อยในรอบบิลถัดไป สรุปคือ ในรอบบิลนี้ต้องจ่ายเต็มจำนวนหรอคะ ในกรณี เเพ็คเกจเสริม450บาท ตัดรอบบิลวันที่28มีนานี้ ก็คือต้องจ่ายทั้งเเพ็คเกจเก่า เเล้วเสริมอีก450บาท ทั้งๆที่พึ่งใช้ไป
สมาชิกหมายเลข 8706711
เน็ตดีแทค 2 วันมานี้ทำไมหลุดบ่อยกากมาก
DTAC เล่นๆอยู่สัญญาณหายทั้งๆที่อยู่กลางห้างคนน้อยขึ้นตัว H+ บางทีเน็ตก็หาย งง มาก ใครเป็นบ้างความกากนี้โทรเข้าหา 1678 ให้คุยแต่กับบอทแล้วกินตังด้วยมั้งเสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 3534690
เงินในซิมทรูลดเองครับTT
มีใครพอจะทราบวิธีแก้มั้ยครับ ผมเพิ่งเติมไป650 มาดูอีกทีเหลือ300 ทั้งที่ไม่มียอดค้างอะไร หรือมีบิลอะไรที่ต้องจ่ายเลย โทรก็ไม่ได้โทร เน็ตก็มีแพ็คเกจยุแล้ว แต่มันลดเองดื้อๆแลบนี้ ผมเสียดายเงินมากๆเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 8705598
จำเป็นต้องไปอัพเดทซิม / อีซิม ที่ช้อปแจ้งมั้ยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7360785
อยากเปลี่ยนโปรเน็ตทรูค่ะ แต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
พอดีอยากเปลี่ยนไปใช้โปรเน็ตราคาเดิม เคยคุยกับเจ้าหน้าที่ทรูแล้ว เขาบอกจะโทรหาแต่พอโทรมาก็ไม่มีใครพูดค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7112460
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
truemove H
FINN MOBILE
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ซิม finn mobile ตกลงแล้วใครดูแลกันแน่ ระหว่างทรูหรือ ดีแทค ??
แอพมีปัญหาเข้าไม่ได้ มา 3 วันแล้ว เน็ตก็โดนตัด จ่ายบิลก็ไม่ได้
และไม่เจ้าหน้าที่ดูแลเลย